LV ARCHILIGHT 2.0 | PHIÊN BẢN SNEAKERS THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN.

Louis Vuitton từng khuấy đảo thời trang thế giới khi cho ra mắt LV Archlight với cuộc cách mạng giày thể thao đúng nghĩa vào năm 2018. Và mới đây, thế hệ tiếp nối phiên bản 2.0 đã trở lại với những điểm nhấn đột phá đầy ấn tượng.
 


LV Archilight 2.0 là một sáng tạo đột phá khác từ Louis Vuitton, được thiết lập từ các chất liệu đặc biệt như sợi cọ Raffia, ren Guipure. 

 
Kế thừa di sản của nhà mốt nước Pháp, bộ sưu tập mới kết nối những câu chuyện, khoảnh khắc từ những phiên bản tiền nhiệm trước đó, có thể nói LV Archlight 2.0 chinh phục mọi bối cảnh, thách thức và môi trường khác nhau, thể hiện sự năng động, tiên phong, linh hoạt vượt trội.
 


Dành cho thế hệ Z năng động, cá tính, LV Archlight 2.0 thiết kế phỏng theo những Aesthetics riêng biệt thuộc nhiều tiểu văn hoá khác nhau. 

Đồng hành cùng bộ sưu tập là những ngôi sao Gen Z được nhiều người theo dõi từ Âu sang Á trong nhiều lịch vực như nữ diễn viên nổi tiếng Chloe Grace Moretz, quý tử nhà Will Smith, diễn viên kiêm nhạc sỹ Jaden Smith và cầu thủ bóng đá Sam Li.